ไม่มีเธอแล้วต่อจากนี้ หมดสิ้นทุกอย่างที่มีที่เคยฝัน เธอจากไปแล้วคนเคยผูกพัน มาร่ำลากันอย่างไม่เหลือเยื่อใย เค้าคงรออยู่สินะคนดี ไม่เป็นไรฉันคนนี้หลีกทางให้ เจ็บแค่นี้อย่างดีก็ปางตาย จำเอาไว้อย่าอ่อนไหวรักง่ายเกิน
12 มีนาคม 2548 05:05 น. - comment id 437885
หมดแล้วเวลาที่จะฝัน หมดแล้วความผูกพัน ทุกคืนวัน เคยมีให้ หมดแล้วไม่เหลือเยื่อใย เธอพร้อมแล้วที่จะไป ... กับคนในใจเธอ *อารมณ์เดวกานเลยเอามาฝากนะ* (จาก หนังสือกลอนเล่มหนึ่ง อ่านมานานน มากละ จำชื่อคนแต่งไม่ได้) แวะมาเม้นต์เปนคนแรกเลย อิอิ
12 มีนาคม 2548 15:50 น. - comment id 438052
ไม่มีเธอแล้วต่อจากนี้ เมื่อเธอคนดีมีคนใหม่ ทำฉันเศร้าหนักหนาพาหทัย แทบสลายทันใดเมื่อขาดเธอ *-*กลอนน่ารักดีคะ*-*
12 มีนาคม 2548 21:09 น. - comment id 438215
จบ แล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ เมื่อส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง