โคลงขม ๆ

ดาวอังคาs

สุราบ่มรสล้ำ..................................เข็ดขม
กรอกล่วงบ่ผสม.............................ดวดเช้า
เติมเชื้อจิตดิ่งจม...........................ล่วงสู่ เหวเฮย
แกล้มกับความปวดร้าว..................บ่มเหล้าเมาเซ
คาเฟอีนขื่นแท้...............................ดอมดม
ไร้ร่องรอยครีมผสม........................จับลิ้น
น้ำตาลงดปล่อยขม.........................รสรื่น ชื่นแฮ
พ่นใส่ร่างเละชิ้น.............................เน่าเนื้อนอนกอง
ขมอกหมองจิตเหน้า.......................ระทม
ขมขื่นไหนไป่ขม............................อกช้ำ
ทิ้งร้างมิดังสม.................................ขมพอก พูนนา
หมองหม่นวันผ่านซ้ำ.......................คราบน้ำคาปรางค์				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 มีนาคม 2548 23:35 น. - comment id 437848

    มานั่งดื่มเหล้าขม ๆ ค่ะ อิอิ (ไม่ขอแต่งโคลงนะค่ะ เกรงใจ เพราะผู้หญิงไร้เงาแจมทีไรเป็นโคลงเคลงทุกที อิอิ)
  • ดาวอังคาs

    13 มีนาคม 2548 23:57 น. - comment id 438593

    โอเค กลับไปต่อเหล้ากัน
    ขอบคุณในกำลังใจนะคุณตูน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน