..อำลางานเลี้ยง..

กิรณา


หลากเรื่องราว..คาวหวาน..ผ่านเข้ามา
	เราฟันฝ่า..จนหมด..บทสุดท้าย
	ความสุขล้ำ..ความทุกข์..เข้ากล้ำกราย	
	เหนื่อยล้าคลาย..ยามได้รับ..กำลังใจ 
	หลากเรื่องราว..คั่งค้าง..อ้างว้างทรวง
	เวลาล่วง..กาลเปลี่ยน..เวียนวนไป
	เหมือนไม่จบ..สุดทาง..ว่างเปล่าไซร้
	มิมีใคร..รับรู้..สิ้นสุดลง
	หลากเรื่องราว..เหมือนจบ..ณ บั้นปลาย
	เรื่องเลวร้าย..ย่างผ่าน..พาลให้ปลง
	แต่ความจริง..มิได้จบ..ดังประสงค์
	เฝ้าพะวง..หลงเพ้อ..ละเมอดาย
	เมื่อมีพบ..ก็มีพราก..มีจากจร
	อย่าอาวรณ์..ครวญคร่ำ..ร่ำมิหาย
	หนึ่งงานเลี้ยง..แม้อำลา..ด้วยอาลัย
	ก็ต้องไป..เพื่อเริ่ม..เติมชีวา				
comments powered by Disqus
  • เดือนไร้เงา

    11 มีนาคม 2548 19:20 น. - comment id 437709

    The night is so young
    ราตรีนี้อีกยาวนาน
    
    ขอต่อเวลาก่อนนะคะ แค่เพียงยังไม่อยากร่ำลา
    
    แต่เมื่อวันนั้นมาถึงก็คงต้องใช้คำล้ำค่านี้แน่นอนค่ะ
    
    มาร่ำลาและร่ำไร
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 มีนาคม 2548 23:13 น. - comment id 437835

    เมื่อมีพบ  มีพราก มีจากจร
    ก็ต้องย้อน  คืนมา ได้เสมอ
    เหมือนงานเลี้ยงมีเลิกลาทุกคราเจอ
    แต่งานเลี้ยงนะเออไม่เลิกลา
    
    *-*งานเลี้ยงงานหนึ่งอาจมีการเลิกลาเมื่อถึงเวลา แต่คำว่างานเลี้ยงยังคงมีทุกค่ำคืน  เพียงแต่เลี้ยงที่ไหนเท่านั้น   กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน