เปิดฉากละครใหม่ ทุ่มเทใจรับหน้าที่ ด้วยบทบาท..คนดี มิเคยมีนอกมีใน ดำเนินตามท้องเรื่อง ไม่ขุ่นเคือง..เราแจ่มใส ร้องเล่นด้วยหัวใจ สุดสดชื่นรื่นชีวา ฉากสุดท้าย..ตอนจบ เมื่อมีพบ ..ย่อมมีลา อดีตผ่าน..ล้ำค่า จารจด..บทควรจำ ละครลาโรง..ปิดม่าน วันล่วงผ่าน ...ยังคงย้ำ ทุกอักษร...ทุกถ้อยคำ จารมั่น...ในหัวใจ
11 มีนาคม 2548 19:22 น. - comment id 437712
ละครทุกเรื่องต้องมีฉากจบเสมอสินะคะ แล้วถ้าจะขอให้มีภาคสอง สามและสี่ต่อไปจะได้มั้ยคะ วันนี้ลาโรงไปแล้ว วันหน้าก้มาลงโรงใหม่นะคะ จะมารอชม
11 มีนาคม 2548 23:10 น. - comment id 437832
แม้ละครตอนนี้จบ ยังคงพบเจอตอนใหม่ เหมือนกับเจ้าหัวใจ ถึงวันใช่คงได้เจอ *-*แต่งได้ดีค่ะ ชอบจัง*-*
12 มีนาคม 2548 00:27 น. - comment id 437861
อดีตคิดถึงได้ แต่เปลี่ยนแปลงไม่ได้นะค่ะ พี่กี้
12 มีนาคม 2548 14:40 น. - comment id 438003
ละครเล็กในโรงใหญ่ ดำเนินไปไม่หยุดนิ่ง เพราะชีวิตคือเรื่องจริง ที่อ้างอิงคล้ายละคร คงเป็นมินิซีรีย์ จบให้มีอุทาหรณ์ สอนใจในทุกตอน แม้ร้าวรอนคือบทเรียน จดจำตอนหวานชื่น ยิ้มระรื่นคืนผันเปลี่ยน แต่ละครย่อมหมุนเวียน คงดั่งเทียนริบหรี่ไป น้ำตาเทียนยังคงเหลือ หลอมรวมเพื่อเกิดเทียนใหม่ แม้ละครจะจบไป มีเรื่องใหม่มาทดแทน