ไชโย

ป๊อปคอน

สุดอาลัย  สุดรัก  สุดหักห้าม
เมื่อถึงยาม จากกัน ฉันหม่นหมอง
ขอเพื่อนนั้น จงได้ สมใจปอง
ความหม่นหมอง จะดับสิ้น ด้วยยินดี				
comments powered by Disqus
  • เดือนไร้เงา

    11 มีนาคม 2548 19:30 น. - comment id 437722

    เพื่อนสุข เราก็สุขเนอะ
    
    เห็นด้วยค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 มีนาคม 2548 23:01 น. - comment id 437828

    จากลากันไกล
    ห่วงใยเสมอ
    รอวันพบเจอ
    ฉันท์เกลอเหมือนเดิม
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน