นานแล้ว ... นะ (ที่รัก)

น้ำแข็งไส

    ไม่รู้ว่าเป็นอะไร
อยู่ - อยู่ ก้อน้อยใจเธอขึ้นมาเฉย - เฉย
นานแล้วที่เธอละเลยไม่ห่วงใยกัน
          เหมือนอย่างเคย
เธอทำเมินฉยเหมือนอย่างเราไม่เคย
              -  รักกัน -				
comments powered by Disqus
  • แทนคุณแทนไท

    11 มีนาคม 2548 16:14 น. - comment id 437629

    ไม่เคยที จะห่วงใย
    แต่คงลืมแสดงออกไปก็เท่านั้น
    รู้ไว้เถิดในฐานะคนรักกัน
    เธอยังคงสำคัญกว่าใครๆ....
    
    ลองเขียนแบบนี้บ้าง ดีจัง...
    
    
  • แทนคุณแทนไท

    11 มีนาคม 2548 16:16 น. - comment id 437631

    ไม่เคยที่ จะไม่ห่วงใย
    แต่คงลืมแสดงออกไปก็เท่านั้น
    รู้ไว้เถิดในฐานะคนรักกัน
    เธอยังคงสำคัญกว่าใครๆ....
    
    ลองเขียนแบบนี้บ้าง ดีจัง...
    
    
  • โอ คาลิฟโซ

    11 มีนาคม 2548 18:25 น. - comment id 437681

    ฟ้ายังเปลี่ยนสี
    นธียังเปลี่ยนทาง
    ไม่มีใดที่ไม่ร้าง
    สิ่งบางอย่าง..มันธรรมดา
    
    เรื่องธรรมดาครับ ไม่วันใดก็วันหนึ่งต้องจากกันอยู่ดี ช้านิดเร็วหน่อยจะต่างกันสัดเท่าไร
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 มีนาคม 2548 22:37 น. - comment id 437817

    ไม่รู้เกิดอะไร
    เธอลาไกลใจห่างเหิน
    เราจึงเศร้าเหลือเกิน
    ที่เธอเมินไม่มีเรา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • nawakarn

    12 มีนาคม 2548 16:15 น. - comment id 438074

    เค้าอาจเป็นแค่คนเคยรักกัน
    วันนี้อย่าหวั่นไหวนัก
    เพราะคนที่เราเคยเคยรู้จัก
    ซักวันอาจไม่ใช่คนเดิม
    เตรียมใจไว้ซักหน่อย
    จะได้ไม่กร่อยเพิ่ม
    เข้มแข็งไว้ให้เหมือนเดิม
    เชื่อเราสิ ....คนดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน