รุ้ว่าเทอนั้นไม่เคยรัก ไม่ได้ปักปันจัยให้แก่ชั้น แต่แค่คนสองคนไม่รักกัน เพราะอะไรจึงต้องหันหาลาไกล ถึงเทอไปที่สุดหล้าฟ้าสีเขียว แม้ลดเลี้ยวไกลห่างสักแค่ไหน ขอแค่เทอรับรู้ว่ามีครัย คอยห่วงใยเทออยู่ทุกเวลา หากวันใดที่เทอนั้นหม่นหมอง อยากให้เทอลองมองกลับมาหา คนคนหนึ่งซึ่งไร้ค่าและราคา ยังคงจะปรารถนาดีกับเทอ ไม่เคยโกดที่เทอนั้นไม่รัก แต่ชั้นนั้นจมปรักรักเทอเสมอ ไม่เคยโกดเคืองหรือโทดเทอ ยังจะรักเสมอไม่เปลี่ยนไป อยากให้เทอกลับมาเมื่ออ่อนล้า อยากจะคอยซับน้ำตาให้หยุดไหล อยากให้เทอมองว่ามีครัย ครัยคนนี้ที่ห่วงใยเสมอไป
11 มีนาคม 2548 15:49 น. - comment id 437620
เทอ......ควรจะใช่คำว่าเธอ จัย.......ควรจะใช่คำว่าใจ ครัย.....ควรจะใช่คำว่าใคร โกด.....ควรจะเป็น โกรธ โทด.....ควรจะเป็น โทษ ภาษาไทยจ๊ะ.....ควรจะใช่ให้ถูกความหมายนะจ๊ะน้องกาฟิวส์ .......นอกจากว่าน้องจะใช่เพื่อการฟ้องเสียง....แต่ก็ควรจะบอกหมายเหตุเอาไว้ด้วยนะจ๊ะ......
11 มีนาคม 2548 16:01 น. - comment id 437621
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
11 มีนาคม 2548 21:06 น. - comment id 437800
อยากให้เธอกลับมาหาตัวฉัน ยามที่เศร้าเฝ้ารำพันฉันอยากขอ อยากให้เธอมาสบหน้าน้ำตาคลอ กับตัวฉันหละหนอวันท้อใจ *-*น่ารักดีค่ะ*-*
12 มีนาคม 2548 01:41 น. - comment id 437874
เราจะเป็นเพื่อนกันก็ได้นิ ทามไมคิดทำเป็นเฉยชา ใจดวงนี้มันเจ็บเจียนทนทา ขอกลับมาเป็นเธอคนเดิม กลอนนี้ออกจะเบลอๆ
22 เมษายน 2548 12:51 น. - comment id 458155
ขอบคุนสำหรับเม้นนะคะ