....ความงดงามของความรัก อยู่ที่การรักเดียวใจเดียว ความน่าเบื่อของการรักเดียวใจเดียว อยู่ที่คำซ้ำซากจำเจ.... ...ความงดงามของความเป็นเพื่อน อยู่ที่การมีน้ำใจ การแบ่งปัน ความน่าเบื่อของการมีน้ำใจ การแบ่งปัน อยู่ที่การรู้สึกเสียเปรียบตลอดเวลา...
11 มีนาคม 2548 14:13 น. - comment id 437563
เยี่ยมมากค่ะ ตรงประเด็น กระทุ้งใจที่สุด เราจะเป็นคนดีได้อย่างไร ตราบใดที่เรารู้สึกยังโง่เสมอ ที่เป็นคนดี แต่เราก็พยายามอยู่นะคะ
11 มีนาคม 2548 19:55 น. - comment id 437743
ทุกอย่างมักจะมีสองด้านค่ะ ดีและเลว สุขและทุกข์ อยู่ที่เราจะเลือกเก็บด้านใดไว้ และแสดงสิ่งใดออกมาเท่านั้นเอง อยากให้โลกนี้มีแต่ความงดงาม
11 มีนาคม 2548 20:42 น. - comment id 437780
ทุกสิ่งมีสองอย่าง เหมือนเช่นทางมีซ้ายขวา มีแม่น้ำสายคงคา ยังมีฟ้าเหนือพื้นดิน *-*หัวใจเรายังมีสองดวงเลยค่ะ แต่ดวงที่สองอยู่ที่ไหนไม่รู้ ต้องตามหาค่ะถึงจะเจอ อิอิ*-*