ฉันอยากเปลี่ยชีวิตเป็นแผ่นกระดาษ คอยแต่งเสริมเติมวาดด้วยหมึกสี ละเลงสุข..ละลายทุกข์..อย่างเสรี ยิ้มรับชีวีใหม่..ใจเบิกบาน
10 มีนาคม 2548 15:25 น. - comment id 437042
ฉันอยากลองให้ชีวิตได้เปื้อนฝุ่น คงได้ลุ้นเลอะเทอะเปรอะเปื้อนบ้าง ได้แต่อยู่บนหอคอยไร้หนทาง ดีกว่าร้างอ้างว้างใจในหอคอย ... หอคอยงาช้าง คงมีหัวใจที่รกร้าง อยู่ภายใน..
10 มีนาคม 2548 15:31 น. - comment id 437045
ฉันอยากเป็นกรรไกรตัดกระดาษ เอาให้ขาดให้แค้นจนแผ่นหาย เหมือนกับตัดวันวัยให้ละลาย แล้วสลายแหลกลับกับสายลม ๙๙๙๙ ข้าคือจอมมาร
10 มีนาคม 2548 15:59 น. - comment id 437062
เธอจะน่ารักไปไหมเนี่ย??? ตัวฉัน มาเม้นท์กันได้ทุกวัน..ชอบแล้ว ขอให้เป้นเช่นนี้ต่อไป..อย่างนั้น ฉันคงสุขสมทุกวัน..แน่เอย.. กลอนไรแกเนี่ย?? มั่วซะไม่มี
10 มีนาคม 2548 16:07 น. - comment id 437070
เวลากรุเครียดกรุก้อมา กรุไม่คุยกะใครก้อหาว่ากรุหยิ่ง กรุขอถามพวกเมิงจริงๆ ที่ว่ากรุหยิ่ง เมิงรู้ได้งัย กรุออนแล้วไม่คุยก้อเรื่องของกรุ พวกเมิงอย่าสอดรู้เรื่องกรุได้ไหม ชีวิตของพวกเมิงอีกยาวไกล อย่าให้กรุทำลาย อนาคตพวกเมิงเลย...
10 มีนาคม 2548 19:27 น. - comment id 437208
ฉันอยากเกิดเป็นดอกไม้ ที่มากมายด้วยสีสันต์ แถมเบ่งบานรับแสงตะวัน มีสายลมเพื่อนกันด้วยหละเธอ *-*หากเลือกเกิดได้จะเกิดเป็นดอกไม้ค่ะ อิอิ*-*