มือของพ่อ

เสือยิ้มมุมปาก

อุ่นใดๆ อิ่มรัก เท่าอกพ่อ
อุ่นใดๆ เคียงพนอ ก็อิ่มอุ่น
อุ่นใดๆ ใสซื่อ ละไมละมุน
อุ่นใดๆ กลิ่นกรุ่น อุ่นหัวใจ
รักใดๆ เปี่ยมล้น เท่าพ่อรัก
รักใดๆ เห็นประจักษ์ ว่ายิ่งใหญ่
รักใดๆ ตราบนาน สานต่อไป
รักนี้ไซร้ รักของพ่อ รักของใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2548 18:40 น. - comment id 437165

    รักยิ่งใหญ่คือรักจากพ่อแม่
    รักเที่ยงแท้รักนี้ที่คงมั่น
    รักตราบชีพวายปราณในทุกวัน
    คือรักนั้นจากพ่อแม่แน่นอนเลย
    
    *-*คุณพ่อคุณแม่รักเราเสมอค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน