ไม่อยากบอกถึงความรู้สึก ว่าลึก-ลึกใจหวั่นไหวแค่ไหน บอกใครไม่ได้เหมือนกันว่าทำไม หัวใจต้องสั่นไหวซะทุกที เพราะเธอคนดีไม่แยแส ไม่เคยแคร์ว่าฉันอยู่ตรงไหน ไม่เคยถามสักคำวันนี้ฉันเป็นอย่างไร ยังมีฉันบ้างไหมที่หัวใจเธอ หรือเธอเห็นฉันเป็นอะไรสักอย่าง อยู่-อยู่ ก็ทิ้งขว้างไม่แยแส อยู่ดี-ดี ก้อแกล้งทำเหมือนว่าเธอแคร์ บอกมาแฟร์-แฟร์ ... จะเอายังไง