อุปสรรคสักเพียงไหนก็ไม่หวั่น คืนและวันจะโหดร้ายสักแค่ไหน ร้อยและพันปัญหาจะฝ่าไป เพียงมีเธอยิ้มให้ที่ปลายทาง ขอบคุณสำหรับสิ่งต่างๆที่มีให้ ความห่วงใยมิตรภาพที่ดีเสมอ ความคิดถึงในยามไม่พบเจอ ดีใจเสมอที่เราเป็นเพื่อนกัน สัญญานะ ไม่ว่าวันนี้หรือวันข้างหน้า เรายังเป็นเพื่อนเหมือนเคยมา เธอจะยังมีค่าตลอดไป ฉันมีเธอเป็นเพื่อนสนิท เทอเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน คงคิดถึงมากถ้าจากกัน ด้วยเราต่างผูกพันกันมากมาย