แค่มีเธอเคียงข้าง

ุูู^^^BOYSA^^^

เวลาที่ฉันมีเธออยู่เคียงใกล้
เธอรู้บ้างไหมว่าฉันรู้สึกอย่างไร
รู้สึกอบอุ่นที่สัมผัสได้จากหัวใจ
ที่ไม่เคยได้ซึมซับจากใครนอกจากเธอ
มันช่างเป็นพลังแห่งรักที่ยิ่งใหญ่
ที่เราต่างก็รู้ใจซึ่งกันและกันเสมอ
ไม่ว่าอยู่แห่งใดอยากพบอยากเจอ
ขอเพียงแค่มีเธอเคียงข้างฉันก็สุขใจ				
comments powered by Disqus
  • เอ๋

    13 ธันวาคม 2544 02:01 น. - comment id 24745

    แหมแต่งซะหวานเชียวนะคิคิคิ
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    13 ธันวาคม 2544 12:51 น. - comment id 24809

    เวลามีรักก็ยังงี้ ก็ยังงี้
    หวานซะไม่มีแมงวันตอมกันหึ่ง
    พอหมดรักที่ว่าหอมกลับฉึ่งฉึ่ง
    ขอให้ซึ้งกันนานนานนะหวานใจ!
  • ไก่ป่า

    13 ธันวาคม 2544 20:43 น. - comment id 24865

    มดขึ้นบ้านหรือยังค่ะเนี้ยะ  ทั้งหวานทั้งซึ้ง
    
  • จาก ดาว

    14 ธันวาคม 2544 13:19 น. - comment id 25004

    เพราะอีกแล้วนะเนี่ย  อะไรจะแต่งเพราะขนาดเนี่ย  อิจฉายังเลย
  • เอ๋

    15 ธันวาคม 2544 01:33 น. - comment id 25104

    เพราะดีนะชอบจังเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน