คิดถึง จัง เพื่อน ๆ ฉัน เคยเรียนเคยเล่นมาด้วยกัน ตอนนี้ต่างคนต้องต่างไป ทุกคนต่างไปตามหาความฝัน ตามล่ามัน...เพื่อให้ถึงสิ่งที่ใช่ ไม่ว่าจะนานซักแค่ไหน เรายังมีกำลังใจ.....ให้เพื่อนๆเสมอมา อย่าลืมชารอนคนนี้นะเพื่อนๆ อย่าลืมเลือนและทิ้งกันไปไหน ถ้าเราได้ดีมาเมื่อไร จะนัดเจอเพื่อน ๆ ที่MK (อุดร) อีกครั้งนึง จากใจถึงใจ ชิชารอน ที่คิดถึงพวกแกเสมอหวะ ไอ้ยง ใหม่