มองออกไปนอกหน้าต่าง ดูท้องฟ้ากว้างสีดำสนิท มองเห็นดวงดาวระยับระยิบ แค่นี้ก็คิดถึงเธอจับใจ หากเธอมาอยู่ตรงนี้ ... คงจะดี อยากหั้ยมีเพียงเธอกับฉัน คนที่พร้อมจะก้าวเดินไปด้วยกัน คนที่ร่วมฝัน ... เข้าใจ จะมีดาวตกลงมาสักดวงไหม จะอธิษฐานด้วยใจว่าจะรักเธอเสมอ และจะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่คิดถึงเธอ คนหนึ่งที่อยู่ในใจเสมอ ... คือเธอผู้เดียว
9 มีนาคม 2548 16:09 น. - comment id 436572
รักเสมอคือเธอซึ้งผู้ที่ เปรียบอย่างที่ดวงดาวอยู่ขอบฟ้า เปรียบอย่างที่สายนํ้าคู่เจ้าปลา เปรียบอย่างตาคือรักที่ให้เธอ แบบว่า รักฉันรักเธออยู่คู่กัน เหมือนตา
9 มีนาคม 2548 22:18 น. - comment id 436743
มองออกไปนอกหน้าต่าง ใจแตกต่างมองไปหา คนดีที่อุรา เฝ้าห่วงหาพาห่วงใย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*