เธอบอกว่าฉันเป็นคนดี เลิกพูดอย่างนี้ซะทีได้ไหม ฉันไม่อยากเป็นคนดีของเธอ ... อีกต่อไป ... คนดีอย่างฉันไม่เคยได้อะไร ที่เธอมอบให้ ... มีแต่น้ำตา
9 มีนาคม 2548 10:38 น. - comment id 436384
http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_68239.php แวะมาทักทายจ้า..
9 มีนาคม 2548 16:17 น. - comment id 436576
โอ้ฉันเป็นคนดีที่มีแต่ได้ ได้เธอแม้เพื่อนเธอฉันก็เอา ถึงขนาดคนดีอย่างเธอน้ำตาไหล สุดซาบซึ้งในความดีที่ฉันมี
9 มีนาคม 2548 18:44 น. - comment id 436638
คุณ พี่เอก ไ่ม่ทราบคุณจะตามไปรังควานคุณน้ำแข็งไส ไปถึงไหน ผมว่าคุณอยากแต่งกลอนก็ส่งมาเลย ไม่ต้องไปดัดแปลงของคนอื่นเขา ผมว่าคุณไม่ได้เรื่องนะทำแบบนี้
9 มีนาคม 2548 22:17 น. - comment id 436741
เธอบอกว่าฉันเป็นคนแสนดี แต่ฉันไม่ต้องการคำนี้แล้วรู้ไหม เพราะคนดีที่เธอนั้นไม่ห่วงใย จึงไม่อยากเป็นไงกับคนดี *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*