ถ้าฉันจะร้องไห้ คงไม่ใช่เพราะเธอที่ทำร้ายฉัน ไม่ใช่เพราะเราไม่มีกัน ไม่ใช่เพราะอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องหาคำตอบใด ๆ ที่ฉันร้องไห้นั้น ไม่ใช่เพราะฉันหวั่นไหว ไม่ใช่เพราะฉันเสียใจ ไม่ใช่เพราะใครทำให้มีน้ำตา แต่ที่ฉันร้องไห้ เพราะตัวฉันเองที่อ่อนล้า เพราะตัวฉันเองอยากมีน้ำตา เพราะตัวฉันเข้าใจว่า.....เราไม่ได้รักกัน....