ไปเถอะ ... คนดี

ใจดวงนี้สีชมพู


  
จะรักไปทำไมถ้าลำบากใจ
ถ้ามันเหนื่อยเกินไป ก็พอซะที
เลิกแกล้งทำว่ายังรัก ยังหวังดี
ในเมื่อตอนนี้  ความรู้สึกนั้นได้เปลี่ยนไป
ไม่อยากให้เธอต้องลำบาก
และมันก็ยากเกินกว่าฉันจะทนไหว
ขอให้ทิ้งฉันไว้ตรงนี้  แล้วเดินจากไป
ฉันจะไม่โกรธและไม่รั้งไว้  ไปเถอะคนดี				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    8 มีนาคม 2548 17:12 น. - comment id 435952

    ไปเถอะคนดี
    ที่ตรงนี้ไม่ใช่ที่ที่เธอจะอยู่
    ลึก ๆ ในใจเราต่างคนต่างรู้
    เหนื่อยที่จะอยู่เพียงต่างคนก็ต่างไป
    
    ไปเถอะคนดี...พูดแล้วต้องหันกลับมาปาดน้ำตานะเน๊ยะ แง้ๆๆๆๆ
    กลอนเด็ดเดี่ยวดีจังเลยคะ ^__^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มีนาคม 2548 23:18 น. - comment id 436185

    หากไม่รักไม่มีความห่วงใย
    ก็จงไปแสนไกลอย่าใกล้ฉัน
    แม้มีความห่วงหาพาผูกพัน
    ก็ไม่คิดดึงดั้นรั้งเธอไว้
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ช็อกโกแล็ต

    7 มกราคม 2549 22:02 น. - comment id 551773

    ไหนว่าใจดวงนี้สีชมพูไงจ้ะ อิอิ
    
    กลอนเฉ้ามากมาย แต่ก้อเด็ดเดี่ยวมั่ก 11.gif
    
    สู้ๆสู้ตายเง้อ...
    
    8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน