ผู้ชาย

ใจดวงนี้สีชมพู


 
ผู้ชายก็แค่คนธรรมดา
ไม่เห็นมีค่าพอที่เราจะเสียน้ำตาให้
ถ้าอยากอยู่กับคนๆ นั้น  ก็ปล่อยเขาไป
จะรั้งไว้ทำไมให้เสียเวลา
  
ชีวิตเรายังต้องเดินหน้าต่อ
อย่าหยุดเพราะคนบ้าๆ บอๆ ที่ไม่เห็นค่า
แล้ววันหนึ่งเขาต้องมานั่งเสียน้ำตา
เมื่อคิดได้ว่าได้เสียของมีค่าอย่างเราไป
				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    8 มีนาคม 2548 14:58 น. - comment id 435828

    ใช่คะ..ไม่ว่าจะเป็นยังไง
    ใครจะรัก ใครจะอยู่ หรือใครจะไป
    แต่ชีวิตเราเองก็ต้องก้าวต่อไปเช่นกัน
    
    เรามีคุณค่าในตัวเราเสมอนะคะ เข้มแข็งไว้จ๊ะ
    เป็นกำลังใจให้นะคะ ^__^
  • หมึกขาวปากกาชมพู

    8 มีนาคม 2548 15:57 น. - comment id 435876

    ช่ายแล้วผู้ชายที่ทำให้เราเสียน้ำตา คือ       ผู้ชายคนนั้นไม่มีค่าพอ
    ...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มีนาคม 2548 23:40 น. - comment id 436202

    หากเขาไม่รักเรา
    ก็อย่าเศร้าอย่ารั้งไว้
    เพราะรักต้องรักด้วยใจ
    เมื่อเขาจากไกลเราต้องจำนน
    
    *-*น่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน