เหม่อมองนอกหน้าต่าง พลางคอยฟังเสียงของเธอ บางครั้งฉันก็เผลอ สบตาเธอเข้าพอดี เธอรู้สึกบ้างไหม ว่าหัวใจฉันดวงนี้ เรียกร้องทุกนาที แค่มีเธอก็อุ่นใจ บ่อยครั้งฉันขอร้อง ให้เธอมองที่ข้างใน บ่อยครั้งฉันหวั่นไหว ยามเธอเดินไปจากฉัน เป็นเรื่องธรรมดา ถ้าเธอจะมีฝัน กับใครเช่นคนนั้น ฉันก็คงต้องหลีกทาง
8 มีนาคม 2548 14:29 น. - comment id 435809
ได้เพียงมองอยู่ห่าง ๆ จากตรงนี้ เห็นเส้นทางที่แสนดีของเธอนั้นก็สดใส ต่อจากนี้ไม่ว่าชีวิตจะต้องเจอกับอะไร เพียงได้ห่วงใย ห่าง ๆ จากสุขใจก็เพียงพอ ได้แต่มอง แม้ไกลห่างเพียงใด ก็อุ่นใจเล็ก ๆ นะคะ
8 มีนาคม 2548 16:15 น. - comment id 435890
ก็มองอยู่ตลอด อยากโอบกอดเธอทุกที่ แต่คงทำไม่ได้ใช่ไหมคนดี ก็คงเพราะคนคนนี้ไม่มีสิทธิ์แม้อยากทำ
8 มีนาคม 2548 20:47 น. - comment id 436072
บางครั้งรกก็ต้องเสียสละ มานั่งปลอบใจนะคะ ให้อมยิ้มด้วยหนึ่งกัน อิอิ
8 มีนาคม 2548 22:38 น. - comment id 436150
อยากทราบว่าเธอคนนี้คือ ใคร? ช่วยบอกด้วยดิ แต่เอ จะใช่ ม.รร หรือเปล่า หรือจะเป็น ม.ป กันน้า เออ ทำไมเขียนแต่เรื่องของม.ป ล่ะ เดี๋ยว ม.รร จะน้อยใจไม่รู้นะ คิดถึงน่ะ เลยแวะมาหา
8 มีนาคม 2548 23:54 น. - comment id 436219
เหม่อมองข้างห้องฉัน เห็นดวงจันทร์นั้นสวยใส จึงอยากฝากดวงใจ ให้จันทร์นำให้เธอ *-*น่ารักมากเลยค่ะ*-*