ฉันรู้สิ่งที่ทำมันไม่น่าให้อภัย แต่ขอร้องได้ไหม ขอเธอยกโทษให้ฉัน ขอโทษที่เคยบอกให้เลิกคบกัน ตอนนี้รู้แล้วว่าเธอนั้น สำคัญกว่าใครๆ วันนี้ ฉันยอมแบกหน้ากลับมาหา ถึงจะโดนว่า ว่าหลายใจ ฉันทนได้ ขอแค่ข้างกายฉันวันนี้ มีเธอคนเดียว ฉันพอใจ สัญญาว่าจากนี้ตลอดไป จะรักเธอ
8 มีนาคม 2548 03:15 น. - comment id 435563
โอ่ย ... โดน ใจ จัง ... เคย บอก ให้ เค้า เลิก คบ เพราะ เค้า ดี เกิน ไป ... แล้ว เค้า ก้อ อธิบาย ออก มา ทาง ตัว หนังสือ ... โอ้โห ! ขอขโมย ไป ให้ เค้า อ่าน ได้ มั้ย เนี่ย ...
8 มีนาคม 2548 14:28 น. - comment id 435808
เอาไปได้เลยค่ะ
5 ตุลาคม 2548 17:41 น. - comment id 523531
แล้ว มะหร่าย จะ กลับ มา เขียน อ่ะ .. รอ อยู่ นะ ...