ฉันมีดอกไม้มาให้... มีความห่วงใยมาฝาก... ความคิดถึงก็มีมาก ออกมาจากห้วงดวงใจ รับไว้นะคนดี... ความเอื้ออารีจากคนไกล ห่างถึงครึ่งฟ้ายังเหมือนใกล้ หากเรามีใจส่งถึงกัน ............................................ ฉันมีความรู้สึกดี ๆ ให้คุณ .... มีความห่วงใยให้คุณ โดยที่ไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้น คุณจะรับหรือมิรับมิเป็นไร .....แค่ได้ให้คุณก็พอ อย่างน้อยนี้คือความรู้สึกดี ๆ ที่เรามีให้แก่กัน เราจะมีความหวังดีต่อกันอย่างนี้เรื่อย ๆ ไป .......................................... ฉันเองก็รู้สึกดี ไม่ต่างกับที่เธอมีให้ฉัน เป็นห่วงเป็นใยร้อยพัน ไม่มีสิ่งใดมากั้นกาง อาจจะทำได้แค่นี้ แค่เพียงคนดีไม่เมินหมาง น้ำใจมีให้ไม่จืดจาง หวังลบรอยอ้างว้างในหัวใจ
7 มีนาคม 2548 16:09 น. - comment id 435519
มิตรภาพตราบสิ้นฟ้า (ยืมเขามาเขียน หากเขามาเก็บตังค์ก็เก็บกับเจ้าของบ้านก็แล้วกัน)
7 มีนาคม 2548 16:47 น. - comment id 435537
มาชมแล้วนะขอรับ...อาจารย์... ^________^
8 มีนาคม 2548 10:14 น. - comment id 435630
ใกล้ใจ............หัวใจเดียวกัน.......... มาเยี่ยมนะคะ กลอนน่ารักค่ะ
8 มีนาคม 2548 11:17 น. - comment id 435681
ห่างไกลเพียงใด ขอให้ความรัก และคิดถึง ทุกความรู้สึก เดินทางสัมผัสถึงกันนะคะ แต่งได้อบอุ่น ทั้งคู่เลยคะ ^___^
8 มีนาคม 2548 12:42 น. - comment id 435738
......แวะมาเยี่ยมแยมและแจมกลอนครับ.. ขอบคุณสำหรับดอกไม้ กับความห่วงใจที่เอามาฝาก โปรดทราบคิดถึงมาก คนแบกรัก....จากแดนไกล กับความรู้สึกดีดี ที่เธอนี้นั้นมีให้ ขอรับด้วยหัวใจ ถึงพี่ไกล....ไม่ทิ้งกัน....
8 มีนาคม 2548 13:18 น. - comment id 435773
น่ารักจังเลยค่ะ
8 มีนาคม 2548 21:58 น. - comment id 436122
รวยรินโชยกลิ่นหอม อีกงามพร้อมพวงบุปผา ได้รับจากกานดา เสมือนว่าได้พบเธอ
11 มีนาคม 2548 14:06 น. - comment id 437558
มารน้อยก็ อยากได้ ดอกไม้อ่ะ