ไม่มาก...ไม่มาย... ไม่ฟูมฟายเหมือนคนอื่น มีบ้าง...น้ำตารื้น... เพราะไม่เคยฝืนความรู้สึกในใจ ไม่ถึงจะเป็นจะตาย ใจหายบ้างเพราะอ่อนไหว ใครบ้างนะ...ไม่เสียใจ อยู่อยู่ก็จากไป..จู่จู่ก็จากกัน ก็เป็นแค่คนธธรรมดา มีความรู้สึกรู้สาก็เท่านั้น เมื่อรู้ว่าใครไม่มีใจผูกพัน สักวันคงทำใจได้เอง...
7 มีนาคม 2548 13:04 น. - comment id 435399
อ่านเเล้วเศร้า.............. อยู่ๆๆก็เมินเฉย สายสัมพันธ์จางหาย คนดีมากลับกลาย ถึงเเม้....ไม่มากไม่มาย......ก็เสียใจได้เหมือนกัน............... *** มาเเจมด้วยคน***
7 มีนาคม 2548 13:10 น. - comment id 435407
เขาจากไปไหนเหรอคะ แล้วเขาจะกลับมาหรือเปล่า ไม่เป็นไรคะ คนใหม่มีมากมายถมไปแทบเดินชน
7 มีนาคม 2548 13:25 น. - comment id 435423
วันที่เธอจากไป........ ฉันไม่เสียใจหรอกนะ......... แต่ที่เธอเห็นน้ำตา......... ฉันแค่หลั่งออกมาล้างฝุ่นเท่านั้น............... อย่าเลยอย่าเสียใจ มาร่ำเมรัยกันดีกว่า อิอิอิ
7 มีนาคม 2548 14:10 น. - comment id 435450
มีด้วยเหรออกหักเล็ก ๆ นะ..ไม่เคยอ่ะเล็กๆ...
7 มีนาคม 2548 15:04 น. - comment id 435489
อย่าเศร้าเลยค่ะคุณฟ้าใส เพราะสาวพฤษภก็เลิกเศร้าแล้ว เค้าไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะคุณไอติม เค้าอยู่ในใจเราเสมอนี่แหล่ะ ไม่ได้เสียใจแต่แค่เสียความรู้สึกอ่ะ ไม่รู้ว่าจะร่วมร่ำเมรัยได้ป่ะที่รัก อิอิ ก็มีอกหักไม่มากมายไงจ๊ะท่านจอมยุทธ แค่อกหักนิดหน่อยไม่ถึงกัยจะเป็นจะตาย
8 มีนาคม 2548 17:07 น. - comment id 435945
ไม่มาก ไม่มาย แต่กว่าจะทำใจได้ก็ปางตายเหมือนกัน แง้ๆๆๆ เห็นด้วยคะ เพียงความเสียใจ ไม่นานเวลาคงช่วยรักษาให้อะไร ๆ ดีขึ้น
8 มีนาคม 2548 18:01 น. - comment id 435989
รักน้อยๆแต่เจ็บนานๆ ดีแล้วค่ะที่เจ็บมันเล็กน้อย เรื่องใหญ่มีให้เราคิดตั้งเยอะเนอะ เศร้าแล้วก็หาย รักษาใจให้ดีนะคะ