เรียนๆ แล้วก็เรียน

ฝ่ามือคางคก

       เรียนๆเล่นๆ       ได้เป็นบัณฑิต
           เรียนๆคิดๆ       บัณฑิตไม่ได้เป็น
           เรียนๆหนีๆ       ไปดีรุ่งโรจน์
           เรียนๆโดดๆ      ไปโลดก็มี
           เรียนๆลุยๆ        ไปคุยโรงพัก
           เรียนๆรักๆ        ไปพักโรงแรม 
ตั้งใจเรียนกันนะครับทุกคน				
comments powered by Disqus
  • ดนหน้าตาดี

    7 มีนาคม 2548 12:37 น. - comment id 435375

    ความคิดดีนะ
  • อาภาภัส

    8 มีนาคม 2548 03:35 น. - comment id 435564

    เลีย  .... เพิ่ม พ  แล้วอ่านว่าเพลีย
    เลีย ..... ค่าเตี้ยหากใช้ความหมายทางเสีย
    เรีย...  ตัว น ตกไปตาม ทุ  กิน แกล้ม เบียร์
    เฮีย  ..อย่าเติมไม้โท เพราะความจะเพี้ย.....
     .....อูย  ..ตัว  น ต้องวิ่งไป ด้วย อ่ะ
  • อัลมิตรา

    8 มีนาคม 2548 11:14 น. - comment id 435678

    ลุงอ่ำเคยเล่าให้ฟัง สมัยตอนเด็กลุงอ่ำไม่ใช่เด็กรักเรียนนัก มีอยู่วันหนึ่ง เห็นหญิงชราไปเรียนภาคพิเศษ จึงถาม ยายเรียนไปทำไมอีก แก่แล้ว ยายคนนั้นตอบลุงอ่ำว่า เรียนเพื่อไม่ให้โง่
    
     เรียนเพื่อไม่ให้โง่
  • ......

    16 มีนาคม 2548 12:37 น. - comment id 439826

    อ่านะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน