เธอนั้นเดินเข้ามาบอกลาฉัน ว่าเรานั้นคงไปกันได้เท่านี้ เพราะไม่อยากให้ใครมองว่าไม่ดี ที่ฉันนี้ต้องมาคบคนอย่างเธอ เธอบอกว่าฉันมีค่าสูงเกินไป หน้าอย่างเธอไม่ควรไปเทียบเสมอ เธอบอกฉัน..ฉันดีเกินไปสำหรับเธอ ไม่อยากให้ใครด่าเธอ ไม่เจียมตัว ฉันขอถามเธอสักนิดจะได้ไหม จะ Tor - Leay ทำไมให้ปวดหัว พูดความจริง มาก็ได้ไม่ต้องกลัว ะมามัว เสียเวลาอยู่ทำไม ใช้คำพูดกับฉันซะสุดหรู ก็อยากรู้เลวแบบไหน จึงรับได้ พูดกับฉันตรง ๆ ว่าเป็นไง ฉันดีเกินไป หรือว่า ดีไม่พอ
7 มีนาคม 2548 11:14 น. - comment id 435305
อืม ๆ ไม่ต้องมีอะไรมากมาย ชัดเจน เธอบอกฉันดีเกินไป แล้วเธอชอบคนเลวใช่ไหมช่วยบอกฉัน อย่าอ้างเหตุผลไร้สาระอย่างนั้น ถ้าอยากเลิกกันบอกคำเดียว..แล้วไปเลย
7 มีนาคม 2548 14:29 น. - comment id 435464
:)
15 สิงหาคม 2549 18:25 น. - comment id 597769
เอาชีวิตตัวเองมาแต่งรึเปล่า ถ้าว่างเอาเวลาไปดัดฟันไป
28 กันยายน 2549 14:40 น. - comment id 609992
ไผเนี่ยรู้จักเราด้วย