คนที่เข้าใจ

หมึกขาวปากกาชมพู

ฉันเจอแล้วคนที่ฉันคอยค้นหา
เจอครั้งเดียวคุ้นหน้าตาจำไม่หาย
เจอกันแล้วใจเราจำจนตาย
จำไม่หายคนนั้นไงคือเพื่อนเรา
เพื่อนที่คอยปลอบใจกันเสมอ
เพื่นที่ต้องเจอกันทุกวันเสาร์
เพื่อนที่ใช้คำพูดคำว่าเรา
เพื่อนที่คอยนั่งเศร้าเหงาด้วยกันมา
เพื่อนที่คอยเตือนกันว่าอย่างนี้ผิด
เพื่อนที่คอยช่วยกันคิดแก้ปัญหา
เพื่อนที่อยู่ด้วยกันแล้วเฮอา
เพื่อนที่มองแววตาแล้วรู้กัน
เพื่อนที่เข้าใจกันอยู่ตลอด
เพื่อนที่โอบกอดกันในความฝัน
เพื่อนที่โลกใบนี้ต้องโจษจัน
เธอเป็นคนของวานวันที่งดงาม				
comments powered by Disqus
  • คนหนึ่ง

    6 มีนาคม 2548 17:52 น. - comment id 434972

    เป็นกำลังใจให้กับคำว่า เพื่อน นะจ๊ะ 
    คำนี้มีความหมายมากมาย .....
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มีนาคม 2548 18:50 น. - comment id 434997

    คำว่าเพื่อนมากมายความหมายมาก
    ยิ่งกว่านั้นลืมยากลำบากแท้
    เพราะเพื่อนรักปักใจใฝ่ดูแล
    แถมแน่แน่เพื่อนกันฉันและเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    6 มีนาคม 2548 20:31 น. - comment id 435055

    เพื่อน เพื่อน เพื่อน 
    อยากให้ฟังเพลง ของ จอร์นนี่ แอนด์ หลุยส์
    เพลงเพื่อน มีความหมายมาก ๆ เพื่อน 
    
  • tiki_4895_unlooged_in

    6 มีนาคม 2548 23:46 น. - comment id 435171

    เขียนบอกความหมายได้ดีเหลือเกินค่ะ
  • สาวดำ-รำพันรัก

    7 มีนาคม 2548 10:42 น. - comment id 435265

    หุหุ ... เเพ่อนงัยกะเปงเพื่อนเนอะค่ะ 
    แว๊บ มาทักทายเจ้าค่ะ
  • ลอยไปในสายลม

    7 มีนาคม 2548 10:57 น. - comment id 435291

    เพื่อน
    อย่างไรก็เพื่อน...
  • พันดาว

    7 มีนาคม 2548 16:54 น. - comment id 435540

    ความหมายดีจัง...
    มิตรภาพความเป็นเพื่อน... ยั่งยืนเสมอ...
    ...
    แต่งได้ดีจริงๆ..
    คิดถึงเพื่อนเก่า.. หลายๆคน  จัง
    :-)
    
  • หมึกขาวปากกาชมพู

    8 มีนาคม 2548 15:28 น. - comment id 435845

    ขอบคุณทุกๆคนที่แวะ
    มาให้กำลังใจกันนะคะ
    
    เพื่อนมักหายไปกับกาลเวลา
    แต่จะแว็บเข้ามาในหัวใจเราเสมอ
    เมื่อยามเราอ่อนแอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน