สำหรับเธอ..สำหรับใจ

เสือยิ้มมุมปาก

เจอเพื่อจาก  จากเพื่อจิต  หวนคิดถึง
พบเพื่อพูด   ถ้อยรำพึง     คนึงหา
รอเพื่อรัก     รักที่รอ         แล้วจากมา
เจรจา          เพื่อนกัน - ตลอดไป
 สามเก้าสี่หก  ..
    แม้ตลก  รุนแรง  ขัดแย้งบ้าง
    อาจพูดกัน  ผิดใจ  เดินผิดทาง
    อาจรู้สึก   อ้างว้าง  โดดเดียวดาย
 ขอร้องเถอะ  ..
    โอกาสดี  เจอกัน  ณ วันนี้
    อะไรที่  บาดหมาง  พลันจางหาย
    ยิ้มกันนะ  ยิ้มดั้วยใจ ยิ้มส่องประกาย
    โลกคงคลายหมองหม่น..ไปเยอะเลย
 สัญญาสิ  ..
     ยกสองนิ้ว..สัญญา...เมื่อสายัณห์
     ว่าจะเป็น..เพื่อนกัน..ตราบสลาย
     จะรักกัน...สามัคคี..แม้ชีพวาย
     ไม้เรียวลาย  ท่านทั้งสอง  ขอขอบคุณ				
comments powered by Disqus
  • เสือยิ้มมุมปาก

    13 มีนาคม 2548 07:00 น. - comment id 438314

    เออ วันนี้ 13 มีนา ไปกันให้ได้นะจ๊ะเพื่อนๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน