สิ่งเดียวคือเธอ

ยูริ

คนเดียวที่คิดถึง คือเธอ 
คนที่ฉันรักมาเสมอ คือเธอ คนนี้ 
โลกใบใหญ่ แต่ไม่เท่าใจที่มี 
หากขาดเธอคนดี สิ่งใดในโลกนี้ ไม่สำคัญ 
ฝนตก... ฤา น้ำตาฉันจะไหลท่วมโลก 
ความเศร้าโศก สถิตใน หัวใจฉัน 
ที่สุดคือ ไม่มีเธอ เหลือแต่ความเงียบงัน 
ทุกสิ่งในวันนั้น ไม่สำคัญอีกต่อไป 
...ฉันยังคง คิดถึงเธอ 
และหลอกตัวเองเสมอ ว่าเธอไม่จากไปไหน 
แต่เมื่อลืมตา พบว่า ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป 
ปวดร้าวที่ใจ ..ฉันคงไม่มีค่าอะไร บนโลกใบนี้				
comments powered by Disqus
  • เถ้าธุลี

    5 มีนาคม 2548 16:45 น. - comment id 434636

    อะไรมันจะเศร้าปานนั้นคะ....ไม่เป็นไรค่ะ ซักวันทุกอย่างจะดีขึ้นเอง....เนาะ
  • คนของความเหงา

    6 มีนาคม 2548 00:51 น. - comment id 434809

    มาให้กำลังจายค่ะ
    เศร้าตลอดเลยอ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน