กลอนเศร้า

Koongkie


สลักคำว่ารักบนเปลือกไม้
มันก็คงได้แค่จารึกไว้
เพราะวันนี้รักของเราได้จางหาย
เพราะไม่มีคนคอยเติมรักให้กัน
ก็เธอปันใจให้ใครคนอื่น
ฉันสุดกล้ำกลืนดูภาพบาดตานั้น
ไม่อาจทนรับสภาพยอมรับมัน
ขอละกันแค่วันเดียวช่วยฉันที
แกล้งทำเป็นว่ารักจะได้ไหม
ขอแค่ใจปลอมๆก็ยังดี
ให้ชีวิตของผู้หญิงหนึ่งคนนี้
ได้มีสุขก่อนที่จะลาเธอไป
ไปก่อนนะโลกที่แสนจะน่าอยู่
ลาก่อนผู้ที่รักฉันตั้งมากมาย
ลาก่อนเธอที่ทำให้ใจสลาย
ลาทุกสิ่งตลอดไปชั่วนิรันดร์
				
comments powered by Disqus
  • มนต์กวี

    5 มีนาคม 2548 18:52 น. - comment id 434676

    เธอพร่ำเพ้อพรรณาว่ากลอนเศร้า
    อ่านเรื่องราวพอรู้ความตามอักษร
    ใครคนนั้นทิ้งเธอไปให้ร้าวรอน
    ใจอาวรณ์ถึงเขาอยู่มิรู้ลืม
    
    เพราะว่าเขาปันใจให้ใครอื่น
    เขายื้มชื่นเธอผิดหวังนั่งเงียบขรึม
    เธอจริงใจกลับทำได้เขาคงลืม
    อย่าเศร้าซึมหดหู่....สู้นะใจ
    
    เป็นกำลังใจนะครับ....
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน