เพิ่งรู้ว่ารักเธอ...

~~PiNk MeLoDy


        ฉันเพิ่งรู้ว่าใจนั้นมันรักเธอ
วันก่อนๆ ที่เคยเจอไม่เคยรู้
ในวันนี้จึงลองค้นหัวใจดู
แล้วก็เห็นมีเธออยู่กลางหัวใจ
       เพราะคิดถึงเธออยู่ทุกๆ ที
รู้สึกอารมณ์ดีเมื่ออยู่ใกล้
คนที่ฉันอยากบอกรักจะใคร
รู้เอาไว้ว่าในใจฉันรักเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ยูริ (ไม่ได้ล๊อกอิน)

    5 มีนาคม 2548 15:44 น. - comment id 434626

    รักด้วยคน
  • ราชิกา

    6 มีนาคม 2548 16:34 น. - comment id 434939

    เพิ่งรู้ว่ารักเธอ
    มิได้เผลอไปที่ไหน
    คุณนั้นอยู่กลางใจ
    รักห่วงใยไม่เสื่อมคลาย.....ฯ
    
    มาบอกว่า..เพิ่งรู้ว่ารักเธอจ๊ะ...มาทักทายนะคะ..
    
  • ลอยไปในสายลม

    7 มีนาคม 2548 12:08 น. - comment id 435359

    เพลงนี้เพราะค่ะ
    
    อิ อิ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน