เหมือนว่าเราเคยเหงาร่วมกัน

นุสรณ์


เหมือนว่าเราเคยเหงาร่วมกัน
ณ โมงยามสั้นสั้นของวันก่อน
แบ่งความเหงาเล่าความฝันกันก่อนนอน
ให้หัวใจที่ไหวอ่อนได้มั่นใจ
และวันที่ต้องเหงาเพียงลำพัง
ไร้คนฟังเป็นแต่บ่นกับคนใบ้
ร้อยพันคำที่ข้นขลักจากข้างใน
ต้องระเหิดระหายไปในสายลม
แหล่ะวันแล้ววันเล่า
ที่ความเหงาเพียงลำพังได้สั่งสม
ตกผลึกความเข้าใจในอารมณ์
แท้ความสุขล้วนสั่งสมจากหัวใจฯ				
comments powered by Disqus
  • เด็กตรัง

    5 มีนาคม 2548 18:59 น. - comment id 434680

    เหมือนกับว่าเราเคยเหงาร่วมกันนะ
    เธอไม่จะคำนึงนึกหน่อยหรือ
    หากไม่สบายใจก็ปรึกษาชวยหาลือ
    อย่ายึดถือศักดิ์ศรีเลยนะเธอ
  • extreme life

    5 มีนาคม 2548 22:35 น. - comment id 434730

    วีธีแก้เหงามีหลายอย่าง
  • 4895_tiki

    6 มีนาคม 2548 22:57 น. - comment id 435144

    รู้สึกถึงความเหงาปนความสุข สินะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน