ไม่อยากเรียกร้องอะไร เพราะรู้ตัวว่าอยู่ตรงไหนของหัวใจเธอนั้น ฉันอาจแค่คนแก้เหงาของเธอในแต่ละวัน ไม่มีสิทธิ์หวงหรือถามไถ่อะไรทั้งนั้นให้วุ่นวาย อยู่ในตำแหน่งของตัวสำรอง เวลาตัวจริงมาเธอก็ไม่อยากมองมันเจ็บรู้ไหม แค่อยากบอกเธอเท่านั้นว่าทีฉันทนอยู่ทุกวันเพื่ออะไร คำว่า..รัก...ที่ทุมเททั้งใจ มันสั่งให้ฉันอดทน
5 มีนาคม 2548 12:02 น. - comment id 434534
อดทน คำนี้ก็กำลังไช้อยุ่เหมือนกันค่ะ ^_^
5 มีนาคม 2548 13:58 น. - comment id 434589
เธอรักฉันน้อยลงยังได้ แต่ขอใด้ไหมอย่าไปจากฉัน ช่วยอยู่ตรงนี้เป็นคนดีของกันและกัน อยู่ต่อให้ฉันมีแรงหายใจ รู้อยู่แก่ใจวันนี้เธอมีคนอื่น ความรู้สึกมันขมขื่นมากรู้ไหม แต่เพื่อเธอยังอยู่ตรงนี้ไม่จากไป จะต้องเจ็บอีกซักเท่าไหร่ ฉันยอม ทนเพราะรักเหมือนกันค่ะ
6 มีนาคม 2548 18:18 น. - comment id 434982
อดทน คำนี้มีค่านัก อดทนในรัก ยิ่งน่านับถือค่ะ อิ อิ..