พอซักที

ยูริ

พอซักทีได้ไหม
กับการมีใครต่อใครแบบนี้
เกรงใจกันซักนิดไม่มี
ทำอย่างกับฉันไม่มีหัวใจ
เมื่อก่อนไม่พูดใช่ว่าไม่เจ็บ
แต่ครั้งนี้มันเกินจะเก็บไหว
ทนดูมานานกับการเห็นเธอมีใคร
ถ้าไม่รักก็ช่วยปล่อยฉันไปตามทาง				
comments powered by Disqus
  • คนของความเหงา

    5 มีนาคม 2548 13:35 น. - comment id 434569

    จะรั้งไว้ทำไมนะไม่เข้าใจจริง ๆ 
    มาให้กำลังใจค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน