คอมเมนต์ด้วยนะครับ A : มีคำเป็นล้านคำ...เลือกเอาคำดี ๆ เรียงร้อยรวมเป็นเพลง แต่งทำนอง... ให้ สอดคล้องกับเสียงเพลงแต่งเป็นเพลง...เพลงนึง.....เพลงนี้ให้เธอ ** ผ่านฟ้า....ผ่านแสงดาว ให้ลมพัดเอา...เสียงเพลงนี้ไป ไปให้เธอ ที่อยู่ แสนไกล มอบให้เธอ เป็นของขวัญในวันของเธอ *** อาจจะยังไม่มีดอกไม้ช่อใหญ่ ไม่มีของอะไรนำมาให้เธอ มีเพียงบทเพลงจากคนเซ่อ ๆ มอบให้เธอ...เป็นของขวัญ...จากหัวใจ อาจจะเป็นแค่เพลงที่เขียนง่าย ๆ แต่เต็มใจ นำมา เขียนเป็นเพลงให้เธอ เพลงนี้...เป็นเพลงของเธอ อยากให้เธอ....สุขสันต์...ในวันเกิด **** Happy Birthday To You. Happy Birthday To you Happy Birthday Happy Birthday Happy Birthday To you ( **** ) Happy Birthday To You.
5 มีนาคม 2548 03:13 น. - comment id 434451
ปากแดงๆจะไว้ใจได้ก๋า
5 มีนาคม 2548 11:50 น. - comment id 434526
หน้าซวยๆๆ จาไว้ใจได้กา เอ๋า
5 มีนาคม 2548 11:51 น. - comment id 434527
น่าเบื่อซูดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮ่วย
15 สิงหาคม 2549 18:29 น. - comment id 597775
แต่งเพลงวันเกิดแล้วแต่งเพลงวันตายรึยัง หะหนูเหยิน ถ้าว่างมากเอาเวลาไปดูแลตาแต้วมั่งนะ หวังดี