มีเนื้อเพลงเขียนเองมาให้คอมเมนต์กันครับ

นาย G

เพลงสำหรับคนแอบชอบคนน่ารักครับ
คอมเมนต์กันดูนะ
 
เพลง.....อยากจะบอกให้รู้
คำร้อง / ทำนอง    นายG
A :	เพียงแค่สบตาไม่กี่ครั้ง... ก็รู้ได้เลยถึง ความ รู้สึก  ว่าข้างในลึก ๆ หัวใจของฉันเรียกหาใคร...
	สิ่งที่ใจไขว่คว้า.... สิ่งที่ฉันตามหา มา นานเท่าไหร่  ก็คือเธอ...เธอคนนี้ที่ฉันเฝ้ามอง...
	ได้เจอเธออยู่ทุก ๆ วัน.... ได้มองเธอกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ  ก็ไม่รู้ว่าเธอ.... เธอจะรู้หรือเปล่า.....ว่ามีคนเค้าสนใจ 
***  	อยากจะบอกให้รู้... ว่าฉันชอบเธอเท่าไหร่.... อยากจะบอกให้รู้....ว่าในใจฉันมีแต่เธอ
คน เดียว  ไม่ว่าจะมองเธอที่ตรงมุมไหน เธอก็สวย..โดนใจ  แค่อยากให้รู้ว่ามีผู้ชายคน
หนึ่งแอบรักเธอ
B :	ใจมันก็ยังคงตามหา ค้นหาวิธีที่จะได้ใกล้เธอ  ที่จะได้คุยกับเธอ....ได้แอบมองเธอใกล้ ๆ 
	 แต่ว่ากี่วิธีที่คิด..... ไม่เห็นว่ามันจะได้เรื่องอะไร แล้วจะทำยังไง.... ให้เธอนั้นมาสนใจ.....
  **  แม้ได้เจอเธออยู่ทุก ๆ วัน  ก็ได้เพียงมองเธอแค่นั้นเอง ก็ไม่รู้ว่าเธอ.... เธอจะรู้หรือเปล่า.....ว่ามีคนเค้าสนใจ 
	
***/***
				
comments powered by Disqus
  • 4895_tiki

    5 มีนาคม 2548 02:48 น. - comment id 434445

    น่ารักดี เข้าไปบอกเธอเลยสิคะ
  • timmy usa

    5 มีนาคม 2548 10:29 น. - comment id 434482

    U use simple word very much.You should change your word is beauty.But i  want  to hear ur song.
  • อย่าว่ากันนะ

    5 มีนาคม 2548 15:01 น. - comment id 434617

    เนื้อหา วกวนไปนิดครับ  มันลอยๆ ยังไงไม่รู้ ไม่มีน้ำหนักครับ  เหมือนคนบ่นน่ะ
  • นายG

    5 มีนาคม 2548 17:47 น. - comment id 434655

    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์ครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน