**.. ยืนหยัด อย่าง มั่นใจ ..**
ต่อง (ต้อง) ksg
**.. ค่าของคน ผลของงาน ที่สานก่อ
ยังไม่พอ กับค่าใด คนได้เห็น
อุตส่าห์สร้าง ทางฝัน อย่างลำเค็ญ
เธอเลือกเป็น เลือกไป ตามใจตน..
**.. ไม่คุ้มที ที่เกิดมา ว่า มนุษย์
ได้ชื่อ คือสูงสุด ทั่วแห่งหน
เพียงพูดพร่ำ ไร้ค่า เรียกว่าคน
ที่ปะปน ขวักไขว่ ในโลกา..
**.. เธอต้องอยู่ กับฝัน ของวันนี้
และต้องมี หัวใจ แก้ไขปัญหา
เธออาจเจอ อีกดาษดื่น หมื่นมารยา
เธอต้องกล้า พบมัน อย่างมั่นใจ..
**.. ถือคติ ติดตัว ไม่กลัวโลก
ไม่ว่าโชค ชะตา ว่าไฉน
ไม่ก้มแทบ กราบเท้า เฝ้าขอใคร
เชิดหน้าใส่ ด้วยเธอทำ เพราะความดี..
**.. อาจไม่ถูก ใจใคร ไม่ต้องสน
ยืนหยัดบน ทางธรรม นำวิถี
ให้รู้ไป ว่าที่เป็น เช่นวันนี้
ไม่เคยมี จะเลียขา หมาหรือคน
ด้วยความหวังดี
ก.นพดล รักษ์กระแส
ก.ประแสร์ ศิษยาพร