อ่านๆไปเถอะ

ฟิชโช่


ตอนนี้เทอกำลังทำอะไรอยู่
กำลังอ่านหนังสืออยู่ใช่ไหม
อยากให้รู้นะว่ามีคนห่วงใย
อยากให้รู้เอาไว้นะยะคนดี
อยากบอกเทอว่าเทอมีค่านัก
เทอเป็นคนที่ฉันรักอยู่ล้นปรี่
อ่านหนังสือมากๆนะคนดี
ถ้าสอบได้เกรดดีดีจะมีรางวัล				
comments powered by Disqus
  • ฟิชโช่

    3 มีนาคม 2548 16:36 น. - comment id 434134

    งืม ๆ ทำไมรูปถ่ายมันดำๆหว่า
  • สารวัตร นักเรียน

    3 มีนาคม 2548 17:00 น. - comment id 434142

    เธอ  
    ไม่ใช่  เทอ 
    โรงเรียนไหนเนี่ย  
    
  • ฟิชโช่

    3 มีนาคม 2548 17:05 น. - comment id 434144

    ขอโทษ ค่ะ ๆ ๆ ๆ ผิดไปแล้วจิงๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน