อย่างที่เป็นนี่แหละดีที่สุด ไม่ต้องการมนุษย์เลิศเลอปานนั้น ชอบที่ทะเล้น ธรรมดา สามัญ แถมมีอารมณ์ขัน.ถึงกวนประสาทกันก็ไม่เป็นไร .. ความสุขของฉันคือการอยู่กับเธอ เป็นยายแก่ป้ำเป๋อ.เอ้า..!! จะยอมให้ ขอให้มีตาเฒ่าอย่างเธออยู่กันไป อนาคตถือไม้เท้าด้วยกันใกล้ๆ. .แล้วเล่านิทานรักตายายให้หลานมันฟัง