ซ้ำๆ

your beloved


รักที่รัก รักมาก  จากดวงจิต
คิดถึงคิด คิดมาก จากหัวใจ
รอเฝ้ารอ รอเธอ  ว่าเมื่อไร
ใจสองใจ ใจเรา   เข้าแนบเคียง
  โทรก็โทร โทรหา  เวลาว่าง
ห่างไกลห่าง ห่างแท้ แค่ยินเสียง
พูดคำพูด  พูดพร่ำ  คำสำเนียง
เรียงร้อยเรียง เป็นเสียง แทนหัวใจ
 
๓ มีน ๒๕๔๘    ๐๓.๕๙  น.				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    3 มีนาคม 2548 13:16 น. - comment id 434021

    จนแย่เลย โทรหากันทุกวันไหมคะ 
    
    
  • แม่จิตร

    3 มีนาคม 2548 15:11 น. - comment id 434100

    ท่าทางจะมีโปรโมชั่นเยอะหล่ะสินะ
  • แทนคุณแทนไท

    3 มีนาคม 2548 18:06 น. - comment id 434168

    สะกิดใจอย่างไรไม่รู้ เคยโทรครั้งละนานๆเหมือน คนคิดถึงทำไงได้เนอะ.....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน