สลักกร่อนศิลาแกร่งจากแท่งหิน อักษราโสภิณศิลป์อักษร สลักเสลาอักษรส่งอลงกรณ์ สืบสะท้อนวิถีไทยในก่นกาล บรรพชนผองไทยได้เสกสร้าง สืบหนทางแห่งคุณค่าภาษาสาร เอกศิลป์ถิ่นไทยในตำนาน ผสมผสานงานล้ำค่าภาษาไทย ประจักษ์แจ้งทุกแหล่งหล้าสุธาภพ บรรจงจบศรีสวัสดิ์นิรัติศรัย ดำรงค่ามาให้เห็นความเป็นไทย ทั่วโลกได้แจ้งประจักษ์หลักศิลา ชนรุ่นหลังได้สั่งสมบ่มวิถึ ก็เพราะมีศิลาแกร่งแหล่งภาษา ใช้สื่อสารสร้างงานศิลป์ถิ่นพารา อนันต์ค่าภาษาไทยในแผ่นดิน
3 มีนาคม 2548 08:30 น. - comment id 433915
มนัสงามยามจารอักษรา เรียนรู้เมตตา ยอดเอกกวีดำรง เสริมประกายภาษาคง ตัดแต่งทางหลง สืบพงศ์อักษราสยาม งานคุณยอดมากค่ะ
3 มีนาคม 2548 10:11 น. - comment id 433938
ไม่ใช่กลอน ไม่รับสัมผัสกันเลยค่ะ เขียนเป็นร้อยแก้วหรือคะ
3 มีนาคม 2548 12:04 น. - comment id 433987
กำ อัลมิตราอย่ายังไงไม่เป็นกลอน กลอนสุภาพจ้า วิจิตรวาทะลักษณ์ แต่เองหรือเปล่าจ๊ะ ถ้าแต่งเองเราให้ 5 ดาวจ้า
3 มีนาคม 2548 12:05 น. - comment id 433989
กำ อัลมิตราอ่านยังไงไม่เป็นกลอน กลอนสุภาพจ้า วิจิตรวาทะลักษณ์ แต่เองหรือเปล่าจ๊ะ ถ้าแต่งเองเราให้ 4 ดาวจ้า
3 มีนาคม 2548 12:08 น. - comment id 433990
ลดลงเม็ดนึง โทษฐานตั้งชื่อซ้า..........
3 มีนาคม 2548 13:10 น. - comment id 434017
๕๕ .. แกล้งเขาน่ะ อ่านแบบแถวตอนลึกลงมา น่ะ .. ว้า โดนจับได้เสียแล้ว ตอนที่อัลมิตราเปิดอ่านน่ะ ต้องย่อหน้าจอเล็กๆ เลยอ่านได้ทีละซีกค่ะ คุณทิฆัมพร ยิ่งเห็นที่เขาถามว่าเป็นไงครับ .. นึกอยู่ในใจว่า จะตอบ .. สบายดีค่ะ ดีไหม น๊า ..
3 มีนาคม 2548 13:12 น. - comment id 434020
งั้นเอางี้ อัลมิตราให้ดาวเพิ่มละกัน ตะกี้เหลือ 3 ใช่ไหม งั้นให้ 2 นะ จะได้เหมือนไก่ย่างห้าดาวค่ะ
3 มีนาคม 2548 16:20 น. - comment id 434127
หิว...ไก่ย่างห้าดาวจังเลยค่ะ กลอนแต่งได้สละสลวยจริงๆ
3 มีนาคม 2548 19:36 น. - comment id 434195
งดงามจ่ะ..
3 มีนาคม 2548 21:40 น. - comment id 434254
เขียนได้จรรโลง มาก
25 มีนาคม 2548 21:11 น. - comment id 444463
: ]