อยากไปเดินเคียงข้าง เป็นเพื่อนยามอ้างว้างและเหงา เป็นคนปลอบโยนยามเธอเศร้า เป็นคนเฝ้าห่วงใยเธอเรื่อยไป คงได้แค่แอบมอง ไม่คิดจะจับจองหัวใจ ขอรักเพียงเธอตลอดไป แม้จะเป็นไปเพียงข้างเดียว
2 มีนาคม 2548 17:41 น. - comment id 433659
แอบ มันบาดลึกนัก อยากบอก แต่ต้องเก็บ .............
2 มีนาคม 2548 20:38 น. - comment id 433746
หัวอกเดียวกันเลย แค่ข้างเดียวเสี้ยวใจที่ได้รัก ก็ประจักษ์จับใจให้สุขขี แค่ข้างเดียวเพียงเสี้ยวของฤดี แสนเปรมปรีด์ดีเหมือนใกล้เธอ
2 มีนาคม 2548 22:35 น. - comment id 433793
เหมือนชีวิตจริงผมเลย
3 มีนาคม 2548 11:39 น. - comment id 433983
กล้าๆหน่อยซิท่านเดี๋ยวก็รุ่ง... ***แวะมาทักทายครับ