ความอดทน

พฤกษชาติ

ความอมทนตั้งใจอ่านหนังสือ
              เป็นบ่อเกิดความรู้ไม่สับสน
              ทำข้อสอบยามใดไม่อับจน
              จะสอบได้ทุกคนหากตั้งใจ
                              
                              อ่านหนังสือนั้นอย่าขี้เกียจอ่าน
              จะสอบผ่านทุกวิชาอย่าสงสัย
              แต่ถ้าเกิดขี้เกียจขึ้นยามใด
              อย่าสงสัยได้คะแนนไม่ดีเอ๋ย				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    2 มีนาคม 2548 17:47 น. - comment id 433670

    อ่านหนังสือ
    เพื่ออนาคต.........
  • หมอกอากาศในสายลม

    2 มีนาคม 2548 21:45 น. - comment id 433770

    ช่าย ...... ขยันก้อขอให้สอบได้
                   ขี้เกียจก้อขอให้สอบตก
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน