อดไม่ได้ยามมองเห็นหน้าเธอ ใจฉันเพ้อเฝ้าฝันเธอเคียงข้าง มองอยู่ห่างห่างตาไม่วาง แอบซึ้งส่งยิ้มเผื่อเธอมอง เฝ้าประสานสายตาอย่างรักใคร่ ละเมอไปยามเธอหันยิ้มให้ ตัวฉันลอยไปไกลเกินฉุดไว้ โอ้หัวใจใยฉันเพ้อเพียงนี้ ยามเธอควงคนอื่นมาให้เห็น ฉันต้องเป็นร้อนใจเมินหน้าหนี ทนไม่ได้หัวใจร้อนรุ่มนี้ จึงทำทีส่งสายตาว่าหวงแหน แท้จริงเธอไม่ใช่คนรักฉัน แค่เธอนั้นตรงใจฉันคนนี้ เผื่อเธออาจสนใจฉันสักที มีโอกาสไหมหนอหัวใจเรา
2 มีนาคม 2548 17:12 น. - comment id 433631
มันก็ต้องลองดูค่ะ โอกาสอาจจะมาเมื่อไหร่ก็ได้ ................... มาเป้นกำลังใจค่ะ....
2 มีนาคม 2548 17:38 น. - comment id 433654
~ อันที่สามอ่ะผมชอบ ชอบมาก~ๆ คับ
2 มีนาคม 2548 17:48 น. - comment id 433673
หัวใจเรานี่จริง ๆ เลยเนอะ ^_^
2 มีนาคม 2548 19:33 น. - comment id 433714
ตื่นหรือว่า ฝันอยู่ครับ การเพ้อเลยเผลอมอบใจ เพียงสั่นเพียงไหวไปหมดแล้ว หากไม่ครองใจให้แน่แน่ว ก็ไม่แคล้วต้องรักเธอ มาให้กำลังใจ
3 มีนาคม 2548 12:38 น. - comment id 433996
พยายามนะ *-*