เช้าที่ฉันลืมตาอีกครั้ง - - - - - - - - - - - - - - - - ฉันพยายามจะเข้าใจเธอนั้น และพยายามมองโลกในแง่ดี แต่ต้องจบลงด้วยความสงสัยทุกที บางทีเธอทำให้ฉันสุขจนล้น บางทีเธอเป็นดังคนที่ฉันไม่คิดว่าจะมี ฉันไม่เคยเข้าใจสักที เนิ่นนานไม่รู้เท่าไหร่ ที่ฉันต้องทนอยู่อย่างนี้ แต่วันนี้ ฉันคงพอเสียที เมื่อเธอเป็นเธอ ที่ยังมีใจ....ให้ใครต่อใคร เหมือนกันทุกคน ไม่รู้ว่าฉันจะยิ้ม หัวเราะ หรือจะร้องไห้ ที่ฉันไม่แคร์เหมือน เหมือน กับใครของเธอ อีกมากมาย แต่ฉันกลับโล่งอก ช่างประหลาดเหลือเกินที่ทำใจได้ขนาดนี้ บางทีเส้นผม ก็บังภูเขา บางทีคนเรา ก็ไม่เคยจะมอง เรื่องที่ดี ดี เหมือนฉันที่ไม่เข้าใจเสียที - - - - - - -- - - - - - - -- - - - -- - - ฉันกลับโล่งอก ช่างประหลาดเหลือเกินที่ฉันทำได้....อย่างนี้
1 มีนาคม 2548 16:34 น. - comment id 433144
ดีแล้วล่ะ ต้องทำให้ได้จิงอย่างที่กลอนบอกนะเอาใจช่วยอิอิ
1 มีนาคม 2548 16:51 น. - comment id 433156
สู้ๆๆน้าาาาา สุขทุกข์อยู่ที่ใจเราเอง เราก็จะพยามยามด้วยเหมือนกัน (^__^)
1 มีนาคม 2548 17:04 น. - comment id 433161
มาให้กำลังใจค่ะ...........สู้ต่อไปนะค่ะ.....
2 มีนาคม 2548 01:01 น. - comment id 433284
สู้เค้าเดียว พร้อมกันนะ
2 มีนาคม 2548 07:17 น. - comment id 433339
แวะมาอ่านเป็นกำลังใจใหนะครับ สู้นะ
2 มีนาคม 2548 19:55 น. - comment id 433728
บางครั้ง....สิ่งที่อยากเอ่ยก็ยากเหลือเกิน..... ......ได้แต่หวังว่าเธอจะเข้าใจ....
2 มีนาคม 2548 20:13 น. - comment id 433738
บางที...บางสิ่ง....ไม่อาจรู้.........บางทีจุดหมายนั้นยังไกล........แต่ความรักนั้นแสนบอบบาง.................
3 มีนาคม 2548 19:04 น. - comment id 434178
คำพูดบางคำพูด ก็รู้ว่าเป็นเรื่องยากที่จะเอ่ยออกมา เก็บมันไว้อย่างนั้น ให้คนที่รอใช้เวลาเป็นคำตอบของทุกอย่าง สำหรับคนบางคน คำตอบเป็นเรื่องที่ทำให้ทรมานน้อยกว่า การรอคอย.... เรื่องบางเรื่อง ไม่เข้าใจจริง จริง แต่สำหรับเรื่องนี้ คิดว่าน่าพอที่จะรู้
18 มีนาคม 2548 18:13 น. - comment id 440993
หากร้างแล้ว.....ไม่มีวัน....จะเหมือนเดิม บอกลา....สิ่งที่เคยฝัน