ยังไงก็เพื่อนกัน

ตัวนิดตัวน้อย

               เพื่อนคือคน มอบรัก ให้ปักจิต
                                                     เพื่อนคือมิตร ชิดใกล้ ในเวหา
                                                       เพื่อนคือผู้ ให้รักแท้ ในโลกา
                                                         เพื่อนคือคน ที่เฝ้าหา มานานนม
                                                           แต่วันนี้ ถึงทีต้อง จากกันแล้ว
                                                             จากผ่องแผ้ว เป็นแผ่วหมอง ต้องขื่นขม
                                                                จากสดใส ในอุรา มาระทม
                                                                   เป็นสายลม ชั่วขณะ พัดผ่านไป				
comments powered by Disqus
  • Forever-U

    1 มีนาคม 2548 13:25 น. - comment id 433092

    จากเพื่อเจอในวันหน้า
    ตอนนี้ก็แยกย้ายกันไปตามหาฝันละกัน
  • หมึกขาวปากกาชมพู

    1 มีนาคม 2548 21:20 น. - comment id 433215

    มีพบมีจากน้า เศร้าง่ะ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    2 มีนาคม 2548 07:05 น. - comment id 433333

    แวะมาอ่านเป็นกำลังใจใหนะครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน