ไม่กี่วันก็จะถึงวันลาจาก เรื่องหลายหลากคงต้องจบในวันนั้น แต่สิ่งหนึ่งมีค่าและสำคัญ เราเพื่อนกันจะรักกันตลอดไป เจอที่ไหนเพื่อนเราเราจะทัก รักเพื่อนนักเพื่อนจ๋าเธอรู้ไหม ยามเจอหน้าก็อย่าเดินเลยผ่านไป เพราะหัวใจนี้รักเพื่อนนิรันดร
2 มีนาคม 2548 01:50 น. - comment id 433301
บริสุทธิ์ในรักคือรักเพื่อน เพื่อนคอยเตือยยามเดินก้าวหลงผิด แม้จากกันวันนี้คอยยํ้าคิด ครั่งหนึ่งในชิวิตมีเพื่อนที่ดี เช่นอย่างเธอ
2 มีนาคม 2548 07:02 น. - comment id 433330
ขอเป็นคนรักเพื่อนด้วยคนนะ แวะมาอ่านเป็นกำลังใจใหนะครับ