เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วนะคนดี ทุกวินาทีต่อจากนี้....คือช่วงเวลาที่มีความหมาย ฉันจะใช้เวลาที่เหลือเพื่อจดจำว่าได้เรียนรู้อะไรมามากมาย และเก็บบันทึกความรู้สึกดีๆ ที่เคยได้...ไว้ในใจเราสองคน ขอกุมมือเธอไว้เพื่อก้าวผ่านบทตอนนี้ไปพร้อมๆกัน เพื่อล่วงพ้นคืนข้ามผ่านวันอันสับสน จะหยุดเวลาทุกนาที...เอาไว้ตรงนี้เพื่อเตือนใจตน ว่าครั้งหนึ่ง...เราต่างมีใครอีกคนร่วมค้นหาสิ่งดีๆ หลังจากวันนี้...จะมีสิ่งต่างๆอีกมากมายให้พบเจอระหว่างทาง ขอให้จำไว้อย่างว่า...ข้างๆเธอยังมีฉันอยู่เสมอนับแต่นี้ และเธอจะอยู่ในใจฉันเป็นตัวแทนความผูกพันที่เคยมี แทนรักและปรารถนาดีที่ไม่มีวันจืดจาง ตลอดค่ำคืนนี้จะมีเพียงเธอและฉัน ในไออุ่นของกันและกันไปจนกว่า...ฟ้ารุ่งสาง ก่อนจะถึงวันพรุ่ง...ที่อ้อมกอดจะกลายเป็นเงาอันเลือนลาง แค่นี้...คงพอจะทำให้ความอ้างว้างของวันนี้ได้บรรเทา ดึกมากแล้ว...หลับตาเถิดนะ...ฉันจะเฝ้าดูอยู่ใกล้ๆ เธอจะไม่เดียวดาย..แม้วันนี้จะดูเงียบเหงา ได้ยินไหม....ระหว่างสายลมบางบางที่พัดผ่านระหว่างเรา เสียงหัวใจเศร้าเศร้า....กระซิบเบาเบา......ว่ารักเธอ....
1 มีนาคม 2548 10:32 น. - comment id 432986
หลับตา แล้วจะพบกับฉัน ในฝันของเธอ รึเปล่าคะ อิ อิ .
1 มีนาคม 2548 10:58 น. - comment id 433011
ลึกซึ้งจังเลยค่ะ
1 มีนาคม 2548 11:13 น. - comment id 433017
หลับตาลงสิจ๊ะที่รัก มาสิมาฟังเสียงของหัวใจ ที่มันร้องบอกออกไป ว่ารักเธอนะ..ที่รัก...หลับตานอนนะคนดี. แอบมาซึ้งด้วยคนนะจ๊ะ...นางสาวใบไม้
1 มีนาคม 2548 12:14 น. - comment id 433037
อ้อมกอดรักที่มอบ ให้ยังหวานอยู่ ทุกคืนวันผันผ่าน ฉันรับรู้ ว่าเธอจะอยู่คู่แนบชิด ไม่เปลี่ยนไป ** ซึ้งจังคะ **
1 มีนาคม 2548 13:13 น. - comment id 433083
ค่ำมืดราตรีสลัว ข้างข้างตัวก็หวั่นไหว อีกนางหนึ่งซึ่งเสียใจ ขอปลอบไว้ให้หายดี มาเยี่ยมคนเหงา
1 มีนาคม 2548 14:42 น. - comment id 433116
หวาน...อบอุ่นจังครับ.. **แวะมาทักทายครับ
1 มีนาคม 2548 15:30 น. - comment id 433130
ยามราตรีมีแสงดาวสะพร่าวพรั่ง หยาดน้ำค้างพร่างพรมบ่มใจฉัน คิดถึงวันก่อนเก่านั่งเฝ้าผูกพัน ความรำพันยังซึ้งตรึกตรึงตรา โสมเอ๋ยช่างสะพร่างพรายในสีแสง เหมือนจะแกล้งรอนร้าวเฝ้าฝันหา ยิ่งคิดคิดจิตประหวัดมัดวิญญาณ์ โอ้เสน่หาแก้วกานดาอยู่ไหนกัน. แก้วประเสริฐ.
1 มีนาคม 2548 15:49 น. - comment id 433135
ยิ่งอ่าน ยิ่งซึ้ง
2 มีนาคม 2548 07:00 น. - comment id 433328
นำตาไหลเลย แวะมาอ่านเป็นกำลังใจใหนะครับ
2 มีนาคม 2548 10:47 น. - comment id 433378
ในอ้อมกอด ตลอดคืน จนฟ้าสาง ไม่มีใคร แทรกกลาง ให้สับสน เธอกับฉัน มีกัน เพียงสองคน คิดเวียนวน อาวรณ์ จนค่อนคืน.... ก็คงได้เพียงฝัน