หัวใจไม่ใช่ของเล่น

นางฟ้าวาเลนไทน์

หัวใจไม่ใช่ของเล่น
                    และอย่าเห็นผู้หญิงเป็นของตาย
                        ถ้ายังเรียกตัวเองว่าลูกผู้ชาย
                     ก็อย่ามักง่ายรักใครให้รักจริง				
comments powered by Disqus
  • ยายฟ้าใส

    1 มีนาคม 2548 11:47 น. - comment id 433024

    หัวใจไม่ไช่ของเล่น.............
    
    .............   .    .......................
  • มนต์กวี

    1 มีนาคม 2548 12:20 น. - comment id 433039

    ผู้ชายใช่ใจร้ายไปทุกคน
    
    ผู้ชายอ่อนไหวแต่มีเหตุผล
    
    ผู้ชายเป็นสุภาพบุรุษในตัวตน
    
    ผู้ชายรักจริงไม่มักง่ายไร้เล่ห์กล
    
    .......  จากผู้ชายรักจริงจังจริงใจไม่จิงโจ้......
    แวะมาทักทายตอบกลอนและให้กำลังใจครับ..
    
    
  • saython

    1 มีนาคม 2548 12:40 น. - comment id 433056

    ควารเก็บใจไว้ให้คนที่ดี-ใช้
    ถ้าให้กับคนที่ไม่รู้ค่า   ก็เสียเวลา....
    ขอเป็นกำลังใจในบทกลอนค่ะ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    2 มีนาคม 2548 06:57 น. - comment id 433326

    นั้นซิครับ
    
    แวะมาอ่านเป็นกำลังใจใหนะครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน