มีอะไรปิดบังรึเปล่าคนดี เพราะท่าทางเธอวันนี้ไม่เหมือนเก่า มีอะไรเปลี่ยนแปลงไประหว่างเรา รับรู้ได้ตั้งแต่วันที่เค้าเข้ามา เลิกกัน ต้องการใช่มั๊ยคำนี้ พูดเลยสิคนดีฉันอยู่นี่ตรงหน้า พูดเลยว่าจบกันว่าเลิกรา อย่าแคร์เลยก็แค่น้ำตาคนไม่สำคัญ สัญญาจะไม่ร้องไห้ ไม่โวยวายขอร้องให้สงสาร เมื่อเธอมีใครก้อต้องยอมรับว่าจบกัน รีบไปเถอะความผูกพันอย่าใส่ใจ
1 มีนาคม 2548 11:50 น. - comment id 433026
คล้ายปิดบังบิดเบือนให้เคืองขุ่น ฉันว้าวุ่นที่ทำไปใจหม่นหมอง เธอแสนดีฉันกลับทำน้ำตานอง แล้วยังต้องทิ้งเธอไปให้ใจตรม มาวันนี้ฉันนึกตรึกตรองได้ ให้อภัยฉันเถอะหนาอย่าทับถม ลืมแล้วหรือรักเราเอ๋ยเคยชื่นชม ต้นรักล้มปลูกกันใหม่ได้ไหมเธอ ..แวะมาตอบกลอนและทักทายครับ...ผู้ชายไม่ใจร้ายทุกคนหรอกน่า..อิอิ...
1 มีนาคม 2548 11:53 น. - comment id 433028
..........บอกเธอไปทั้งนํ้าตา......... ไปเถิดหนา อย่า ห่วงฉัน .......ก็เเค่.....คนไม่เคยสำคัญ...... จะมาผูกพันทำไม.............. ......................................................................... มาเติมกำลังใจค่ะ