มีคนคนหนึ่ง( ก) เค้าบอกว่าจะช่วยเหลือ คนอีกคนหนึ่ง(ส) ก็ตกลงกันว่า จะค้าขายกัน โดย คนนึง(ก)เป็นเจ้าของโรงงาน และแล้วอีคน ส. ก็ลงมือกระทำงาน นั้นๆด้วยดีมาตลอด เขเสร้างคน สร้างงาน ทุ่มเท เหนื่อยกายเหนื่อยใจ ทุ่มเทกับงานทั้งๆที่ไม่เคยทุ่มเทให้ใครมาก่อน และแล้ว เมื่อ ทำจนถึงติดในเนื้องาน ก ก็สั่งให้ลูกน้องอีกฝ่ายนึง เอาสินค้าไปให้ ลูกค้ารายอื่น ๆ ลูกค้ารายอื่นๆ นั้นก็ รวมไปถึงพวกเมียน้อยเขาด้วย เขาไปพูดกับคนอื่นว่า ส ไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้ ทำไมล่ะ ก็เพราะเค้ารู้ประวัติ ก มา ตั้งแต่แรก ทั้ง ก ก็เป็นคน ที่เคยแย่งแฟนของคนอื่น ถึงกับมีอะไรใน โต้ะทำงาน ของ ก เลย ทุกคนเล่าให้ฟังว่า ส โง่ ทั้งเพ สินค้าที่ ส เอามานั้นเป็นสินค้า ที่ ก เหลือเป็น เศษ ขยะให้ลูกค้าเค้าแล้วทั้งนั้น ไม่เสมอต้นเสมอปลาย เป็นเพราะการทำงาน คนเรานั้น นั่งทำงานนะ ไม่ได้.......นอน .....ทำงานจ่ะ
1 มีนาคม 2548 00:55 น. - comment id 432910
โทรไปที่026830516สิได้คำตอบ
1 มีนาคม 2548 00:56 น. - comment id 432911
เค้ารู้กันหมดแล้ว ก็ดันไปโง่เอาสินค้านี้อยู่ได้ ดีๆเค้าจะให้เหรอ หมดไปนานแล้วครับผม
1 มีนาคม 2548 00:56 น. - comment id 432912
เรามาทีหลังดังกว่า
1 มีนาคม 2548 00:57 น. - comment id 432913
สมน้ำหน้า
1 มีนาคม 2548 00:58 น. - comment id 432914
ไม่มานอนทำงานแบบปานเหรอคะ